Carver, C.S., Scheier, M & Weintraub, J.K. 1989.
Assessing Coping Strategies: A Theoretically Based Approach. Journal of personality and social psychology, 56 (2), pp. 267-83.
Robinson, J.P. et al. 1991.
Measures of personality & social psychological attitudes. San Diego: Academic Press, pp. 207-212.
Schutte, N. S. & Malouff, J. M. 1995.
Sourcebook of adult assessment strategies. New York: Plenum Press, pp. 117-122
Robinson, J.P. et al. 1991.
Measures of personality & social psychological attitudes. San Diego; London: Academic Press. pp. 212-215.
Robinson, J.P. et al. 1991.
Measures of personality & social psychological attitudes. San Diego: Academic Press, pp. 240-244.
Allison, D. 2009.
Handbook of assessment methods for eating behaviors and weight and related problems. 2nd ed Thousand Oaks, Calif.: Sage. pp. 488-489
Allison, D. 2009.
Handbook of assessment methods for eating behaviors and weight and related problems. 2nd ed Thousand Oaks, Calif.: Sage. pp. 486-487
Barnett, L.A
Nodir a dilysir y 5 elfen sylfaenol o'r adeiladwaith chwareus (digymell corfforol, digymell cymdeithasol, digymell gwybyddol, llawenydd amlwg, a synnwyr digrifwch). Mae gweithdrefnau ffactorau - dadansoddol yn cadarnhau bodolaeth y ffactor chwareus cyffredinol a'r 5 dimensiwn, ac yn atgynhyrchu'r un strwythur a phatrwm ffactor ar draws samplau a graddfeydd annibynnol ac ar draws 2 fath o fformat ymateb. Archwiliwyd y berthynas rhwng y CPS a mesurau chwarae presennol. Mae'n ymddangos bod y CPS yn fesur hyfyw o ragdueddiadau chwareus plant ifanc.
Cysylltwch â'ch goruchwyliwr am gymeradwyaet.
Lleoliad: Campws Trefforest
Boldizar, J.P. 1991.
Assessing Sex Typing and Androgyny in Children: the Children's Sex Role Inventory. Developmental psychology , 27 (3), pp. 505-515
Schutte, N. S. & Malouff, J. M. 1995.
Sourcebook of adult assessment strategies. New York: Plenum Press, pp. 461-465
Schutte, N. S. & Malouff, J. M. 1995.
Sourcebook of adult assessment strategies. New York: Plenum Press, pp. 386-398
Schutte, N. S. & Malouff, J. M. 1995.
Sourcebook of adult assessment strategies. New York: Plenum Press, pp. 440-448
Taylor, S.M., Dear, M.J. 1981.
Scaling community attitudes toward the mentally ill. Schizophrenia Bulletin. Vol 7(2) pp. 225-240.
Martens, R., Burton, D., Vealey, R.S, & Bump, L.A. (2003)
Measuring anxiety in athletics: the revised competitive state anxiety Inventory-2. Journal of Sport and Exercise Psychology, Issue 25, pp.519-533)
Mesur hunan-adroddiad o bryder cystadleuol, yn graddio ymatebion pryder dros adeileddau aml-ddimensiwn gorbryder gwybyddol, pryder gofidus a hunan-hyder trwy gyfanswm o 27 eitem gyda naw eitem yn cynrychioli pob adeiladwaith. Mae lefelau dwysedd symptomau yn cael eu graddio ar raddfa sy'n amrywio o 1 (‘ddim o gwbl’) i 4 (‘llawer’) sy'n arwain at sgoriau dwyster o 9 i 36 ar gyfer pob adeiladwaith pryder a hyder.
Cysylltwch â'ch goruchwyliwr am gymeradwyaet.
Lleoliad: Campws Trefforest
Schutte, N. S. & Malouff, J. M. 1995.
Sourcebook of adult assessment strategies. New York: Plenum Press, pp. 224-228
Thompson, M.A. & Gray, J.J. 1995.
Development and validation of a new body-image assessment scale. Journal of personality assessment 64 (2), pp. 258-269.
Allison, D.B. 2009.
Handbook of assessment methods for eating behaviors and weight and related problems 2nd Thousand Oaks, California: Sage p. 145
Robinson, J.P. et al. 1991.
Measures of personality & social psychological attitudes. San Diego; London: Academic Press, pp. 127-131
Carver and Scheier; Carver 1989
Yn mesur nifer o strategaethau ymdopi
Cysylltwch â'ch goruchwyliwr am gymeradwyaet.
Lleoliad: Ar-lein
Yn pryderu am bedair strategaeth o ymdopi â chylch triniaeth ffrwythlondeb sydd wedi methu.
Terry and Hynes (1998)
Cysylltwch â'ch goruchwyliwr am gymeradwyaet.
Lleoliad: Campws Trefforest
Schutte, N. S. & Malouff, J. M. 1995.
Sourcebook of adult assessment strategies. New York: Plenum Press, pp. 23-26
Battle, James.
Fersiynau sylfaenol, canolradd a phobl ifanc
Mae'n offeryn hunan-gyfeiriol, wedi'i gyfeirio at normau, sydd wedi'i gynllunio i ddileu'r canfyddiadau o nodweddion personol pobl ifanc 6 -18 oed. Mae gan y CFSEI-3 dair ffurf sy'n briodol i oedran: cynradd, rhyng-gysylltedd a phobl ifanc. Cynlluniwyd y ffurflen sylfaenol ar gyfer plant 6-8 oed sy'n cynnwys 29 eitem i fesur gwahanol agweddau ar feysydd asemig, cyffredinol, rhieni / cartref a chynnwys cymdeithasol. Nid oes ganddi is-raddfeydd gan fod ei heitemau'n cael eu crynhoi i greu cyniferydd hunan-barch byd-eang (GSEQ). Mae'r ffurflen ganolradd yn briodol ar gyfer plant 9-12 oed. Mae ganddi 64 o eitemau wedi'u grwpio yn bedair is-raddfa: academaidd, cyffredinol, rhiant / cartref a chymdeithasol. Cyfunir y sgorau is-raddfa i greu sgôr hunan-barch byd-eang. Dyluniwyd y ffurflen hon ar gyfer myfyrwyr 13-18 oed. Mae ganddi 67 o eitemau wedi'u grwpio yn bum is-raddfa: y byd academaidd, cyffredinol, rhiant / cartref, cymdeithasol a phersonol. Crynhoir yr is-raddfeydd i greu sgôr byd-eang. Gall y rhan fwyaf o ymatebwyr gwblhau'r raddfa mewn 15 - 20 munud..
Cysylltwch â'ch goruchwyliwr am gymeradwyaet.
Lleoliad: Campws Trefforest