Folkman and Lazarus
Fel y mesur ymdopi diffiniol, gall y WAYS asesu a nodi meddyliau a chamau gweithredu y mae unigolion yn eu defnyddio i ymdopi â chyfarfodydd straen bywyd bob dydd. Mewn amrywiaeth o astudiaethau, mae ymchwilwyr wedi ei ddefnyddio i ymchwilio i gydrannau a phenderfynyddion ymdopi.
Cymerwyd y disgrifiad uchod o http://www.mindgarden.com
Cysylltwch â'ch goruchwyliwr am gymeradwyaet.
Lleoliad: Campws Trefforest
Folkman, S. & Lazarus, R.S. 1985.
If it changes it must be a process: study of emotion and coping during three stages of a college examination (Revised ed.) Journal of Personality and Social Psychology, 48 (1), pp.150-170.
Wechsler, David.
Mae'r Wechsler Adult Intelligence Scale (WAIS) yn brawf a gynlluniwyd i fesur cudd-wybodaeth mewn oedolion a phobl ifanc hŷn.
Cysylltwch â'ch goruchwyliwr am gymeradwyaet.
Lleoliad: Campws Trefforest
Wechsler, David
Fersiwn ar raddfa lai o Wechsler Adult Intelligence Scale a gynlluniwyd i gynnwys yr oedrannau rhwng pump a 15 oed.
Cysylltwch â'ch goruchwyliwr am gymeradwyaet.
Lleoliad: Campws Trefforest
Schutte, N. S. & Malouff, J. M. 1995.
Sourcebook of adult assessment strategies. New York: Plenum Press, pp. 354-263
Wilkinson, Gary S.
Mae'r WRAT3 yn darparu gwybodaeth ddilys a dibynadwy ar gyflawniad unigolion. Mae'n nodi lefel y perfformiad codio ac yn helpu i nodi anawsterau dysgu mewn darllen, sillafu a rhifyddeg pan gaiff ei ddefnyddio ar y cyd â phrawf cynhwysfawr o allu cyffredinol. Cymerwyd y disgrifiad uchod o http://www.annarbor.co.uk.
Cysylltwch â'ch goruchwyliwr am gymeradwyaet.
Lleoliad: Campws Trefforest
Spector, P.E. 1988.
Development of the work locus of control scale. Journal of Occupational Psychology, 61 (4), pp. 335-340.
Schutte, N. S. & Malouff, J. M. 1995.
Sourcebook of adult assessment strategies. New York: Plenum Press, pp. 199-206
Schutte, N. S. & Malouff, J. M. 1995.
Sourcebook of adult assessment strategies. New York: Plenum Press, pp. 123-126