Skip to Main Content

A – Z ar gyfer Profion a Mesurau Seicolegol: R

Dod o hyd i brofion, graddfeydd a holiaduron ar gyfer Seicoleg
This page is also available in English

RATHUS ASSERTIVENESS SCHEDULE

Schutte, N. S. & Malouff, J. M. 1995.

Sourcebook of adult assessment strategies. New York: Plenum Press, pp. 401-404

RAVEN'S COLOURED PROGREESIVE MATRICES (INTELLIGENCE) (RCPM)

Raven, J.C. Court, J. H. and Raven, J.

Mae'r prawf yn cynnwys 36 eitem mewn tair set o 12, wedi'u cynllunio i'w defnyddio gyda phlant a phobl hŷb. Trefnir yr eitemau i asesu'r prif alluoedd gwybyddol y mae plant dan 11 oed yn gallu eu defnyddio fel arfer. Mae'r tri set gyda'i gilydd yn darparu tri chyfle i berson ddatblygu thema gyson o feddwl a'r prawf o 36 eitem yn ei gyfanrwydd a gynlluniwyd i asesu, mor gywir â phosibl, ddatblygiad meddwl hyd at aeddfedrwydd deallusol.

Cysylltwch â'ch goruchwyliwr am gymeradwyaet.
Lleoliad: Campws Trefforest

RAVEN’S STANDARD PROGRESSIVE MATRICES (STANDARD & ADVANCED)

Raven, J.C.  1976.  Oxford Psychologists Press Ltd.  Sets A, B, C, D & E.

Mae canllawiau a thaflenni ateb ar gael yng nghabinet ffeilio’r Labordy Seicoleg.
 
Mesur di-eiriau o ganfyddiad a sgiliau meddwl.
 

Cysylltwch â'ch goruchwyliwr am gymeradwyaeth.
Lleoliad: Campws Trefforest

REACTION INVENTORY (ANGER AROUSAL)

Schutte, N. S. & Malouff, J. M. 1995.

Sourcebook of adult assessment strategies. New York: Plenum Press, pp. 408-411

REACTIVE-PROACTIVE AGGRESSION QUESTIONNAIRE (RPQ)

Raine, A. et al. 2006. 

 The Reactive-Proactive Aggression Questionnaire: differential correlates of reactive proactive aggression in adolescent boys Aggressive Behavior, 32 (2), pp. 159-171.

Schutte, N. S. & Malouff, J. M. 1995.

Sourcebook of adult assessment strategies. New York: Plenum Press, pp. 408-411

REASONS FOR LIVING INVENTORY

Schutte, N. S. & Malouff, J. M. 1995.  

Sourcebook of adult assessment strategies. New York: Plenum Press, pp. 426-431.

REASSURANCE QUESTIONNAIRE (RQ)

Speckens, AEM, Spinhoven, AM, VAN Hemert, A M and Bolk, JH

Holiadur i asesu i ba raddau y mae cleifion fel arfer yn teimlo'n dawel eu meddwl gan eu meddyg sy'n mynychu.

Cysylltwch â'ch goruchwyliwr am gymeradwyaet.
Lleoliad: Campws Trefforest

RIS PROJECT BRIEF-COPE (PACK B)

Carver 1997

Mae'r fersiwn fyrrach hon o raddfa ymdopi hirach yn edrych yn benodol ar arddulliau ymdopi, graddau ymdopi a strategaethau ymdopi.

Cysylltwch â'ch goruchwyliwr am gymeradwyaet.
Lleoliad: Campws Trefforest

RIS PROJECT CSES (PACK B) (CSES)

Luhtanen and Crocker, 1992

Dyma'r Raddfa Hunan-barch ar y Cyd ac mae wedi'i chynllunio i fesur hunan-barch sy'n dod o fod yn aelod o'r grŵp. Yn wahanol i raddfeydd fel y Rosenberg (sy'n mesur cyfanswm hunan-barch / hunan-barch cyffredinol unigolyn), caiff yr un hwn ei ateb gan gyfeirio at grŵp penodol yr ydych yn perthyn iddo (e.e. grŵp myfyrwyr Prifysgol De Cymru, cefnogwr y Gweilch).

Cysylltwch â'ch goruchwyliwr am gymeradwyaet.
Lleoliad: Campws Trefforest

RIS PROJECT GENERAL HAPPINESS SCALE (PACK A)(GHS)

Lyubomirsky  and Lepper 1999

Mae hwn yn raddfa 4 eitem i fesur hapusrwydd cyffredinol.

Cysylltwch â'ch goruchwyliwr am gymeradwyaet.
Lleoliad: Campws Trefforest

RIS PROJECT GENERAL WELL-BEING QUESTIONNAIRE (PACK B)(GWB)

Duypuy, 1977

Mae'r holiadur hwn wedi'i gynllunio i fesur llesiant seicolegol cyffredinol.

Cysylltwch â'ch goruchwyliwr am gymeradwyaet.
Lleoliad: Campws Trefforest

RIS PROJECT INGROUP IDENTIFICATION SCALE LEACH MODEL (PACK B)

Leech at al 2008

Mae hyn yn defnyddio'r eitemau a nodwyd gan Leach et al (2008) i ddangos graddfa adnabod mewn grŵp. Mae iddi ddwy gydran gyffredinol: hunan-ddiffiniad (i ba raddau rydych chi'n gweld eich hun o ran aelodaeth eich grŵp) a hunan-fuddsoddi (faint o gysylltiad emosiynol sydd gennych gyda'ch grŵp). 

Cysylltwch â'ch goruchwyliwr am gymeradwyaet.
Lleoliad: Campws Trefforest

RIS PROJECT PANAS (PACK A)(PANAS)

Watson & Clark (1994)

Mae hunan-adroddiad o hwyliau cadarnhaol a negyddol yn datgan ac yn ei gwneud yn ofynnol i gyfranogwyr raddio'r graddau y maent yn profi emosiynau penodol ar adeg benodol.

Cysylltwch â'ch goruchwyliwr am gymeradwyaet.
Lleoliad: Campws Trefforest

RIS PROJECT PHYSICAL HEALTH QUESTIONNAIRE (PACK A)(PHQ)

Schacht, Kelloway and Desmarais, 2005

Graddfa hunan-adrodd fer sy'n mesur profiad symptomau salwch corfforol.  Yr eitemau salwch yw'r rhai sydd fwyaf tebygol o gael eu cysylltu â straen / nerfusrwydd..

Cysylltwch â'ch goruchwyliwr am gymeradwyaet.
Lleoliad: Campws Trefforest

RIS PROJECT RESILIENCE SCALE (PACK A)

Wagnild and Young 1993

Graddfa i fesur y gwytnwch cyffredinol y mae pobl yn ei arddangos yn wyneb heriau bywyd. Mae pobl sy'n uchel eu gwytnwch yn well wrth ymdopi mewn sefyllfaoedd heriol - gall hyn gynnwys ceisio creu atebion i broblemau a pheidio â theimlo “dan fygythiad” yn bersonol trwy sefyllfaoedd heriol.

Cysylltwch â'ch goruchwyliwr am gymeradwyaet.
Lleoliad: Campws Trefforest

RIS PROJECT SPORT SUPPORTER COMMITMENT SCALE (PACK B)(SSCS)

Roderique-Davies et al., 2008

Dyma'r Sports Supporter Commitment Scale ac mae'n mesur graddfa'r adnabyddiaeth gyda thimau chwaraeon.

Cysylltwch â'ch goruchwyliwr am gymeradwyaet.
Lleoliad: Campws Trefforest

RIS PROJECT SPORTS SUPPORTER CRAVING QUESTIONNAIRE (PACK A)

Roderique-Davies et al

Wedi'i addasu o holiadur chwant ysmygu Dr Gareth Roderique-Davies a'r holiadur chwant dringo a ddatblygwyd gan Dr Roderique-Davies a Dr David Shearer.

Cysylltwch â'ch goruchwyliwr am gymeradwyaet.
Lleoliad: Campws Trefforest

 

RIS PROJECT UCLA LONLINESS SCALE

Russell (1996)

Mae'r raddfa hon yn mesur i ba raddau yr ydych chi wedi'ch cysylltu â phobl eraill. Mae ganddi hefyd rai eitemau sy'n ymwneud â swildod a phryder cymdeithasol.

Cysylltwch â'ch goruchwyliwr am gymeradwyaet.
Lleoliad: Campws Trefforest

RORSCHACH TEST

Exner, J. E.  2003.

 The Rorschach: a comprehensive system. 4th ed. New York: Wiley.

ROSENBERG SELF ESTEEM SCALE

Rosenberg Self Esteem Scale - cyhoeddwyd ar wefan Sefydliad Morris Rosenberg, Prifysgol Maryland.

 
Robinson, J.P. et al. 1991.   
 
Measures of personality & social psychological attitudes. San Diego; London: Academic Press, pp. 121-123.