Skip to Main Content

A – Z ar gyfer Profion a Mesurau Seicolegol: PQ

Dod o hyd i brofion, graddfeydd a holiaduron ar gyfer Seicoleg
This page is also available in English

PARANORMAL BELIEFS QUESTIONNAIRE

McGarry and Newberry. 1981.

  Beliefs in paranormal phenomena and locus of control: a field study.  Journal of Personality and Social Psychology, 41 (4), pp. 725-736.

PARANORMAL SCALE

Tobacy and Milford. 1983.

  Belief in paranormal phenomena: assessment instrument development and implications for personality functioning. Journal of Personality and Social Psychology, 44 (5), pp. 1029-1037.

PARENTING STRESS INDEX (PSI)

Abidin

Mae'r PSI yn holiadur hunan-adroddiad i rieni, holiadur 101-eitem, a ddyluniwyd i nodi systemau rhiant-plentyn camweithredol posibl.

Cysylltwch â'ch goruchwyliwr am gymeradwyaet.
Lleoliad: Campws Trefforest

PERCEIVED STRESS SCALE

Cohen, Kamarck, Mermelstein

Mesur gwerthuso straen

Cysylltwch â'ch goruchwyliwr am gymeradwyaet.
Lleoliad: Campws Trefforest

PERCEPTIONS OF SUCCESS QUESTIONNAIRE (POSQ)

Roberts, Treasure and Balague (1998)

Holiadur 12 eitem yn mesur dau is-raddfa (meistrolaeth a nodau cystadleuol) ar raddfa 5 pwynt (1 = anghytuno'n gryf i 5 = cytuno'n gryf).

Cysylltwch â'ch goruchwyliwr am gymeradwyaet.
Lleoliad: Campws Trefforest

PHYSICAL SYMPTOMS

Addaswyd o Pennebaker (1982)

Profiadau symptomau corfforol yn ystod holiadur profiadau straen.

Cysylltwch â'ch goruchwyliwr am gymeradwyaet.
Lleoliad: Campws Trefforest

PIERS-HARRIS 2 CHILDREN'S SELF-CONCEPT SCALE 2nd EDITION (PHCSCS-2)

Ellen Piers & David Herzberg, a gyhoeddwyd gan WPS

Mae'n is-deitlau holiadur hunan-adroddiad 60-eitem ““The Way I Feel About Myself”.  Mae'n addas i'w ddefnyddio gyda phobl ifanc 7-18 oed. Rhoddir atebion i ymatebwyr sy'n mynegi sut y gall pobl deimlo amdanynt eu hunain a gofynnir iddynt nodi a yw pob datganiad yn berthnasol iddynt drwy ddewis ie neu na. Gall y rhan fwyaf o ymatebwyr gwblhau'r raddfa mewn 10-15 munud. 

Cysylltwch â'ch goruchwyliwr am gymeradwyaet.
Lleoliad: Campws Treffores

PITTSBURG SLEEP QUALITY INDEX

Schutte, N. S. & Malouff, J. M. 1995.

 Sourcebook of adult assessment strategies. New York: Plenum Press, pp. 349-358.

PLEASANT EVENTS SCHEDULE

Schutte, N. S. & Malouff, J. M. 1995.

 Sourcebook of adult assessment strategies. New York: Plenum Press, pp. 412-425.

POSITIVE AND NEGATIVE AFFECT SCHEDULE (PANAS)

Watson, D et al. 1988.  Development and Validation of Brief Measures of Positive and Negative Affect: The PANAS Scales.  Journal of Personality and Social Psychology, 54 (6), pp. 1063-1070.

Mae'r mesur hwn yn cynnwys 10 eitem sy'n mesur effaith negyddol a 10 eitem yn mesur effaith gadarnhaol.  Mae yna hefyd fersiwn 53-eitem o'r Positive and Negative Affect Schedule (PANAS-X; Watson & Clark, 1994).  Wedi'i ddefnyddio i asesu emosiynau byd-eang ac arwahanol, mae'r eitemau'n cynnwys ansoddeiriau sy'n disgrifio pob effaith ac yn cael eu graddio am faint cawsant eu profi yn gyffredinol ar raddfa Likert 5-pwynt (1 = ddim o gwbl a 5 = yn aruthrol).

Cysylltwch â'ch goruchwyliwr am gymeradwyaet.
Lleoliad: Campws Trefforest

POST-SLEEP INVENTORY

Schutte, N. S. & Malouff, J. M. 1995.

Sourcebook of adult assessment strategies. New York: Plenum Press, pp. 333-338

PRE-SLEEP AROUSAL SCALE

Schutte, N. S. & Malouff, J. M. 1995.

Sourcebook of adult assessment strategies. New York: Plenum Press, pp. 339-241

PROFILE OF MOOD STATES (POMS)

McNair, Douglas M.; Lorr, Maurice; Droppleman, Leo F

Mesur o hwyliau neu gyflyrau affeithiol.

Cysylltwch â'ch goruchwyliwr am gymeradwyaet.
Lleoliad: Campws Trefforest

PROFILE OF NON-VERBAL SENSITIVITY (PONS) TEST

Rosenthal, R. and Depaulo, B.M. 1979. 

 The structure of nonverbal decoding skills.  Journal of Personality, 47 (3), pp. 506-517.

PSYCHOPATHY CHECK LIST - REVISED

Dolan, M. and Doyle, M.  2000.

  Violence risk prediction: Clinical and actuarial measures and the role of the Psychopathy Checklist. British Journal of Psychiatry, 177 (4), pp. 303-311.

PURPOSE IN LIFE TEST

Robinson, J.P. et al. 1991  

Measures of personality & social psychological attitudes. San Diego: Academic Press, pp. 335-339.